Monday, July 02, 2007

aroma

salamat mel....

sa bagong bahay natin na sabi mo nga eh work in progress....

sa maaga mong birthday gift na napa kontrobersyal, madrama at maeksenang cofeemaker... kahit di natin nabili ang braun eh gusto ko pa rin yung nabili natin...

dahil hinayaan mo akong mag flare up at mag lecture ng consumers rights dun sa mga tindera sa ororama na nilinlang tayo na bagong design ng braun eh di na kelangan ng filter yun pala eh paper filter ang kelangan

for telling me na sexy naman ako pero mas lalo pang maging sexy kung subukan ko lang mag excercise at magbawas ng taba kahit konti lng..

for making me wanna come home and share a coffee or a champorado with you..

dahil kahit nung minsan na nag walk out ako dahil sa asar sa yo eh binigay mo pa rin ang susi sa bahay para di naman ako mag mukhang tanga at tumunganga sa bahay para hintayin ka dahil di pala ako makapasok..

for spoiling me at hinayaan mo ang layaw ko na bumili ng pirated na b-day album ni beyonce at bagong album ni norah jones kahit alam mong wala na tayo sa budget...

daghang salamat sa pagpangga akong pinangga!

1 comment:

ikabod said...

way sapayan love